+84936 5353 89 giangthinhvnnc@gmail.com

Monday 25 July 2016

5 gợi ý làm kem que đơn giản tại nhà

03:44

Share it Please
Không cần những dụng cụ làm kem que lỉnh kỉnh, bạn vẫn có thể dễ dàng tạo ra những loại kem que đang dạng, hấp dẫn, thơm ngon và mát lạnh để giải nóng ngày hè. Cùng tham khảo 5 gợi ý làm kem que thơm ngon đủ vị dưới đây nhé!
1. Kem sữa chua + chocolate: Bạn có thể sẽ tốn thêm chút thời gian để làm chiếc kem này, nhưng bạn sẽ làm mọi người ngạc nhiên trước vị ngon và độ hấp dẫn của nó.

>> Xem thêm: dịch vđặt tiệc buffet tại hà nội
2. Kem chanh Fany phủ bánh: Khi bạn đang muốn ăn bánh kem chanh nhưng trời quá nóng để bật lò nướng lên, hãy nghĩ tới việc làm những que kem chanh, bọc ngoài là lớp bánh cracker xay nhỏ.


3. Kem xoài + dừa: Công thức kem này chỉ chứa xoài và nước cốt dừa là chủ yếu. Vị ngọt của xoài hòa cùng vị thơm ngậy của nước cốt dừa ngâm cùng lá chanh sẽ khiến vị kem thêm thơm mát.


4. Kem trà đen và nước cam: Món kem này có thể phức tạp hơn những que kem cam bình thường. Vị trà khiến cho kem thơm mát dễ chịu, còn lát cam được làm đông giữa que kem khiến bạn liên tưởng đến kỷ Băng Hà.



5. Kem cam, quýt: Những que kem cam mát lạnh sẽ giải nhiệt cơ thể bạn trong những ngày nắng nóng của mùa hè. 

Với 5 loại kem trên bạn có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích để làm tại nhà cùng thưởng thức với gia đình trong những ngày hè nóng bức này nhé.
Chúc bạn thành công! 

0 comments:

Post a Comment