+84936 5353 89 giangthinhvnnc@gmail.com

Monday 17 March 2014

Ăn gì để giảm cân

18:40

Share it Please
Tin tức ẩm thực 24h- Là chị em phụ nữ ai cũng muốn mình có được thân hình eo thon và quyến rũ. Để làm được như vậy thì chế độ ăn uống hợp lý góp phần không nhỏ để giúp chị em có thể giảm cân nhanh chóng.

Một số thực phẩm mà chị em nên bổ xung vào chế độ ăn hàng ngày sẽ giúp giảm cân hiệu quả!
Các nhà khoa học cho rằng, việc sử dụng các thực phẩm cay sẽ giúp đẩy mạnh tiến trình đốt mỡ thừa, giúp bạn giảm cân nhanh. Vì thế, cũng giống như ớt, lá cà ri, mù tạt có thể giúp bạn thon thả như ý. Sử dụng mù tạt giúp bạn giảm lượng chất béo có hại và giúp tăng tốc độ trao đổi chất.
Việc uống một thìa mật ong hòa với nước chanh và nước ấm mỗi buổi sáng trước khi ăn không chỉ có tác dụng giải độc hiệu quả, tăng cường quá trình trao đổi chất mà còn giúp bạn giảm cân.
Gạo lức là phương án được nhiều người lựa chọn. Nguồn chất xơ dồi dào có trong gạo lứt giúp phòng tránh bệnh xơ vữa động mạch, giảm nguy cơ bệnh tim mạch, tiểu đường và giảm cân.
Sữa chua chứa hàm lượng canxi cao, giúp cải thiện hệ tiêu hóa của bạn, làm giảm đầy hơi bụng và chứng khó tiêu. Sữa chua được sử dụng như một bữa ăn nhẹ sẽ giúp bạn quên đi cảm giác đói, đồng thời làm tiêu hao lượng mỡ thừa một cách đáng kể.
Ăn nhiều rau xanh: Trong rau xanh chứa nhiều và phong phú chất xơ, nước, ít calo. Chúng cũng rất giàu khoáng chất, chất chống oxy hóa và các chất hóa học có sẵn trong thực vật nên rất hữu ích cho việc duy trì và cải thiện sức khỏe của bạn
Trà xanh, nước lọc, bạn uống bao nhiêu cũng được, không hạn chế số lượng. Buổi tối nếu đói, bạn có thể uống một ly nước lọc, cảm giác đói sẽ mất nhanh. Nhiều người lo sợ uống nhiều nước sẽ làm bụng to ra. Thực tế không phải thế. Nước rất cần cho cơ thể, không nên nhịn uống với hy vọng sẽ giảm cân. Hết sức tránh các loại nước ngọt, rượu, bia, chính chúng mới làm tích mỡ ở bụng, làm bụng bạn to ra.
Hãy thực hiện giảm cân bằng chế độ ăn uống là rất hiệu quả vì vậy bạn hãy thử hy vọng là bạn sẽ giảm được cân nhanh chóng!
Sưu tầm và biên tập: Dịch vụ nấu cỗ cưới tại nhà

0 comments:

Post a Comment