+84936 5353 89 giangthinhvnnc@gmail.com

Tuesday 19 April 2016

Cách làm kem xoài thơm mát ngay tại nhà.

01:29

Share it Please
Kem xoài với hương thơm nức của xoài, vị ngọt nhẹ từ kem rất ngon và bổ dưỡng, để các bạn có thể tự mình làm món kem xoài ngon này cùng gia đình mình thưởng thức vào mùa hè tới này nhé!


Nguyên liệu cần chuẩn bị:
Xoài chín: 300 gram.
Sữa đặc: 1 hộp.
Sữa chua: 200 ml.
Sữa tươi: 30 ml.
Whipping Cream: 250 ml.
Đường cát: 30 gram.
Vanilla: 1 ống.
Cách làm:
Bước 1: Bạn đem xoài gọt bỏ vỏ và cắt ra thành từng miếng nhỏ một rồi cho sữa đặc, sữa tươi, sữa chua, đường và vanilla vào trộn đều nên cùng với xoài.
Bước 2: Bạn cho hỗn hợp xoài đã trộn ở bước 1 vào máy xay sinh tố xay mịn hỗn hợp xoài này lên.
Bước 3: Bạn đem whipping cream đánh bông lên. Bạn thực hiện đánh ở tốc độ thấp, đánh cho đến khi thấy kem hơi cứng và có gợn nhẹ là được nhé (bạn chú ý không được đánh bông quá cứng).
Bước 4: Bạn cho kem tươi đổ vào xoài đã xay trộn thật đều lên với nhau tạo thành hỗn hợp kem xoài dạng lỏng. Bạn lưu ý nên trộn nhẹ nhành để kem được bông cứng nhé.
Bước 5: Thực hiện cho kem vào trong hộp và đặt vào trong tủ lạnh rồi cứ sau khoảng 2 tiếng đồng hồ bạn lại lấy máy đánh thật đều hỗn hợp kem xoài lên để không khí đi vào tạo nên độ mịn và xốp. Bạn cứ làm thao tác này lặp đi lặp lại cho đến khi bạn thấy kem cứng hẳn là được.
Bước 6: Nếu bạn muối kem xoài có các hình dạng theo ý muốn của mình, các bạn có thể đổ kem xoài vào trong khuôn rồi cho vào tủ lạnh. 
Sau khoảng thời gian 6 tiếng đồng hồ là các bạn sẽ có được món kem xoài thơm ngon bổ dưỡng không thua kém gì kem xoài mua ngoài tiệm rồi.


Cùng nhìn lại thành quả của mình và thưởng thức ngay thôi.
Chúc bạn bạn thành công và có được món kem xoài ngon tuyệt này nhé!

0 comments:

Post a Comment