+84936 5353 89 giangthinhvnnc@gmail.com

Friday 18 December 2015

6 thực phẩm làm chậm lão hóa da cho phụ nữ

21:27

Share it Please
1.Sữa chua
>> Dịch vụ đặt cỗ tại nhà chuyên nghiệp
Sữa chua rất giàu vi khuẩn có lợi giúp duy trì sức khỏe tốt. Nó giúp trong việc ngăn ngừa bệnh loãng xương và tránh lão hóa. Đây là một trong những loại thực phẩm giúp bạn tránh lão hóa nhanh hơn. Hãy thêm nó vào thực đơn tráng miệng hằng ngày của bạn.

2.Cam

Một quả cam chứa rất nhiều nước điều này cho thấy nó cung cấp được rất nhiều nước cho cơ thể của bạn. Vitamin C có trong cam giúp tăng  lượng collagen, giúp giữ cho làn da có tính đàn hồi và dẻo dai. Đây là một trong 7 loại thực phẩm hàng đầu để ngăn chặn sự lão hóa.

3.Trái bơ 

Bơ chứa nhiều các axit béo bão hòa mono. Những chất béo giữ cho làn da không bị khô, hấp thụ một số vitamin và chất dinh dưỡng mà làn da của bạn cần.

4.Rượu

Uống một chút rượu hằng ngày sẽ giúp bảo vệ tim, tránh bệnh tiểu đường hoặc liên quan đến tuổi như chứng mất trí nhớ. Rượu vang đỏ có chứa resveratrol rất tốt cho tim và da. Vì vậy, uống một ly rượu vang được coi là tốt cho sức khỏe. Đây là vài loại thực phẩm chống lão hóa mà bạn có thể bao gồm trong chế độ ăn uống của mình để tránh lão hóa.

5.Chocolate

Sô cô la rất giàu flavanol, nó sẽ giúp trong việc giữ gìn sức khỏe chức năng của các mạch máu. Các nghiên cứu cho rằng việc duy trì mạch máu khỏe mạnh làm giảm nguy cơ huyết áp cao, chứng mất trí và nó cũng giúp tránh lão hóa.

6.Cá hồi

Cá hồi là một nguồn dinh dưỡng giàu các axit béo omega-3. Những axit béo ngăn chặn sự tăng trưởng của tế bào ung thư dẫn đến ung thư da. Hãy chắc chắn rằng bạn hấp thụ omega-3 từ cá, quả óc chó, trứng, sữa và hạt lanh. Bao gồm các loại thực phẩm này trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn để ngăn chặn lão hóa.

1 comments: