+84936 5353 89 giangthinhvnnc@gmail.com

Friday 3 April 2015

Thực phẩm có lợi cho người ăn kiêng

20:08

Share it Please
1-Trái cây họ nhà Cam
Đối với những người béo đang tiến hành ăn kiêng, mỗi ngày một ly cam vắt sẽ là liệu pháp bổ sung vitamin C, E…, khoáng chất và can xi vào cơ thể, Không những thế những loại trái này còn có tác dụng giảm stress, thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, đem lại cơ thể săn chắc và khoẻ mạnh

2-Trứng
Đối với nhiều người đang giảm cân, thường sẽ nghĩ ăn trứng sẽ nhanh béo..Thực tế, trứng là nguồn cung cấp protein và khoáng chất dồi dào cho cơ thể mỗi ngày. Mỗi quả trứng chỉ chứa 78 calo. Mỗi ngày ăn một quả vào bữa sáng , sẽ giúp bạn kiểm soát chứng thèm ăn suốt cả ngày. Bạn chỉ cần lưu ý, khi chế biến trứng nên dùng ít dầu chiên để hạn chế lượng chất béo. Trứng là loại thực phẩm ngon, rẻ rất quen thuộc với mỗi gia đình. Hãy giữ điều này cho bí quyết giảm cân của mình nhé!
3-Sữa không béo
Sữa thuộc dòng sản phẩm cao cấp bổ dưỡng cho cơ thể. Nếu dùng không đúng cách sẽ rất dễ gây ra bệnh béo phì. Ngược lại, nếu bạn sử dụng sữa ít béo, không những sẽ hạn chế được lượng mỡ thừa mà còn có một sức khoẻ đảm bảo . Hãy thử dùng các sản phẩm từ sữa như : váng sữa tách béo, sữa chua hoa quả, hay sữa bổ sung collagen để thấy được kết quả tốt hơn.
4-Họ nhà khoai
Cùng là tinh bột nhưng khoai lang, khoai tây lại ít hơn cơm rất nhiều. Bạn có thể đổi bữa bằng khoai thay cho cơm để làm phong phú thêm cho thực đơn giảm cân nhanh của mình. Họ nhà khoai cung cấp nhiều khoáng chất hơn, giúp kích thích sự trao đổi chất, dễ no bụng và có độ chống oxy hoá cao cùng vitamin, axit amin có lợi cho sức khoẻ. Một lựa chọn sáng suốt cho những ai muốn kiểm soát cân nặng của mình.
5-Đậu phụ
Các chuyên gia sức khoẻ của Canada đánh giá đậu phụ là món thịt dinh dưỡng từ thực vât. Lượng protein trong đậu còn nhiều hơn cả Trứng. Không những có tác dụng mang lại vẻ tươi sáng cho làn da, chống lão hoá mà còn tốt cho sức khoẻ tim mạch nữa. Các bà nội trợ nên tập thói quen để đậu phụ trở thành món ăn thường xuyên trong bữa ăn. Điều này không những mang lại vóc dáng gọn gàng mà còn tốt cho sức khoẻ của cả gia đình nữa.
6-Chocolate đen
Một nghiên cứu mới đây của trường đại học Copenhagen – Đan Mạch chỉ ra rằng Chocolate đen có tác dụng làm chậm lại quá trình tiêu hoá. Điều này có nghĩa là chỉ một ít Chocolate đen cũng đủ khiến bạn có cảm giác no trong một thời gian dài, hạn chế cảm giác thèm ăn các loại đồ ăn có chất béo khác. Nhưng là vì đồ ăn nhiều năng lượng, nên kèm theo khuyến cáo: Các bạn không nên lạm dụng quá.
Nguồn: internet

>>> quý khách có nhu cầu đặt cỗ tại nhà xin liên hệ: 0936535389

0 comments:

Post a Comment