+84936 5353 89 giangthinhvnnc@gmail.com

Thursday 20 November 2014

Tôm biển Đà Nẵng

00:20

Share it Please
Tôm biển Đà Nẵng- Với vị trí địa lý nằm ở giữa của miền bắc và miền nam thì Đà Nẵng có thể coi là điểm hội tụ của các món ngon ba miền Bắc - Trung - Nam. Với các món ăn đặc sản phong phú về chủng loại và đa dạng về mùi vị, thật sự hấp dẫn du khách khắp nơi.
Không những thế Đà Nẵng còn được thiên nhiên ưu đãi với một bờ biển dài tuyệt đẹp và những sản vật mà biển mang lại cho cho vùng đất này đã làm nên những món ngon Đà Nẵng đặc biệt trong đó phải nhắc đến món tôm bởi sự hấp dẫn của hương vị thịt tôm tự nhiên và sự bổ dưỡng mà món ăn mang đến cho người thưởng thức. Tôm ở đây có đủ các thể loại: nhỏ có, to có, tôm bạc, tôm rằn, tôm hùm…xứng tầm là món ngon Đà Nẵng. Các món tôm ở đây với từng thớ thịt săn chắc, giòn ngọt, đều giữ được hương vị đặc trưng của biển một cách nguyên vẹn nhất. Bên cạnh đó rất đa dạng và phong phú về cách chế biến.

Đến đây du khách sẽ được thưởng thức vị ngọt đầm đà của tôm và hương thơm lừng của tỏi trong món “tôm hấp tỏi” hay vị thơm nồng giòn, mặn của món “tôm đất rang muối”, hoặc thưởng thức vị chua cay, nóng hổi của món “lẫu tôm”. Giờ đây món đặc sản tôm bình dân đã trở thành đặc sản Đà Nẵng mang phong vị riêng không thể thiếu trong danh mục ẩm thực đất Việt.
Ngoài ra nơi đây còn có rất nhiều món ăc đặc sản khác như gỏi cá, mít non kho cá chuồn, nộm sứa, nước mắm Nam Ô, cua hấp, cua rang me, bào ngư nướng, ghẹ hấp đến những món quý hiếm như tôm hùm sống, hải sâm...
Nguồn: ST

0 comments:

Post a Comment