+84936 5353 89 giangthinhvnnc@gmail.com

Tuesday 13 May 2014

Quán nhỏ gần hồ Con Rùa đủ món ngon vùng miền

00:21

Share it Please

 Nằm ngay vòng xoay Hồ Con Rùa (quận 3), quán ăn với các món ngon vùng miền như phở, bún bò, bún chả cá, hủ tiếu... là địa chỉ quen thuộc với người Sài Gòn và khách du lịch.


Nằm ngay khu vực được xem là đông đúc nhất của Sài Gòn, nhưng mặt tiền quán vừa nhỏ vừa không nổi bật nên không gây được sự chú ý đối với người đi đường. Chỉ khi bước chân vào quán, một không gian vừa thoáng vừa sang trọng bên cạnh thực đơn phong phú khiến thực khách phải bất ngờ.

Thực đơn quán chủ yếu là các món nước nóng hổi nổi tiếng vùng miền của Việt Nam như: phở, bún bò, bún chả cá hay hủ tiếu... Tuy chỉ có bốn món nước cho thực khách lựa chọn nhưng các món ăn ở đây đều được chủ quán chăm chút rất tỉ mỉ nên không chỉ đẹp mắt mà còn mang đậm hương vị đặc trưng của vùng miền trong từng món ăn.

bát bún bò xứ Huế hấp dẫn người ăn nhờ cách trình bày đẹp mắt cùng vị cay đặc trưng của nước dùng

Bát bún bò xứ Huế hấp dẫn người ăn nhờ cách trình bày đẹp mắt cùng vị cay đặc trưng của nước dùng.

Ghé ăn ở đây, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được hương thơm thoang thoảng cùng vị ngọt xương đặc trưng của nước dùng trong bát phở bò miền Bắc. Từng lát thịt bò thái mỏng được tái vừa chín đến, phần gầu beo béo hay phần gân giòn sần sật cùng vị cay của tương ớt Bắc... giúp thực khách cảm nhận trọn vẹn hương vị món ngon nổi tiếng đất Bắc này.

Bún bò giò heo xứ Huế hay bún chả cá miền Trung cũng là những món mà thực khách có thể thưởng thức khi ghé đến đây. Nếu như bát bún bò xứ Huế hấp dẫn người ăn nhờ cách trình bày đẹp mắt cùng vị cay đặc trưng của nước dùng thì món bún chả cá lại khiến người ăn thích mê với phần chả cá dai dai mềm mềm, phần nước dùng trong veo nhưng lại có vị ngọt thanh của xương cá vừa ngon miệng vừa không bị ngấy khi ăn.
Hủ tiếu Nam Vang cũng là một món ăn ngon miệng được thực khách ưa thích ở quán.

Hủ tiếu Nam Vang cũng là một món ăn ngon miệng được thực khách ưa thích ở quán.

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến món hủ tiếu Nam Vang. Cũng như các nơi khác, bát hủ tiếu ở đây có đủ các thành phần như: sợi bánh, tôm, thịt nạc, lòng lợn, tim, thịt băm, trứng cút... cùng nước dùng trong vắt và có vị ngọt thanh, được ninh từ nước hầm xương. Bên cạnh các món nước, thực đơn của quán còn hấp dẫn nhờ các món cháo thơm ngon như: cháo gà, cháo thịt bằm, cháo cá...

Không chỉ có món ăn ngon, thức uống của quán cũng khá hấp dẫn và phù hợp với từng món ăn. Khi ăn phở bò, thực khách sẽ được nhân viên khuyên dùng chè xanh hoặc đá mơ. Nếu ăn bún bò, thì một ly trà nóng thoang thoảng hương gừng hay một ly trà hoa cúc khi bạn dùng hủ tiếu là hợp lý nhất. Bên cạnh đó, các loại sinh tố hay các loại nước ép.. từ trái cây tươi cũng rất ngon miệng đáng để bạn thưởng thức.

Nếu thích ngắm cảnh Hồ Con Rùa vào sáng sớm hay chiều tối, bạn có thể ngồi ở tầng hai hoặc sân thượng của quán.

Ngoài món ăn ngon, không gian của quán cũng được bài trí khá lịch sự và thoáng mát với tông màu trắng nhẹ của tầng một mang đến cảm giác thoải mái thực khách khi dùng món ăn. Nếu thích ngắm cảnh hồ Con Rùa vào sáng sớm hay chiều tối, bạn có thể ngồi ở tầng hai hoặc sân thượng của quán. Vào buổi tối, sân thượng của quán tràn ngập ánh đèn, là không gian lý tưởng để bạn có thể vừa thưởng thức món ăn ngon vừa trò chuyện cùng gia đình hoặc bạn bè.

Địa chỉ cho bạn: Quán Noodle - Công trường Quốc tế. Quán mở cửa từ 7h đến 23h hằng ngày. Món ăn ở quán có giá khoảng từ 30.000 đồng đến 60.000 đồng.

Huấn Phan
Sưu tầm bởi: Tin tuc am thuc 24h

0 comments:

Post a Comment