+84936 5353 89 giangthinhvnnc@gmail.com

Thursday 17 September 2015

Cách làm bắp xào tép ngon dễ làm

06:45

Share it Please
Mùi thơm của tép và hành cùng với vị dẻo bùi của bắp non sẽ mang đến cho bạn một món ăn vặt giảm cân ngày mưa cực kì hấp dẫn.
Giảm cân khoa học, lành mạnh là cả một quá trình lâu dài đòi hỏi người giảm cân phải kiên trì và thực sự có quyết tâm. Để không bị nản lòng trước những món ăn kiêng nhàm chán, nhạt nhẽo, bạn có thể khéo léo chế biến những món ăn vặt ít calo với nguyên liệu "nghèo nàn” để vừa không phá hủy kế hoạch giảm cân vừa có thể thỏa mãn khẩu vị của bản thân.
Trong những ngày mưa gió se lạnh mà được thưởng thức một dĩa bắp xào tép hành thì thật là tuyệt vời. Các bạn hãy cùng chuyện mực thực đơn giảm cân vào bếp làm món ăn chơi thú vị này nhé!

Nguyên liệu:

- 2 bắp ngô nếp (hoặc bắp ngô ngọt)
- 50g tép khô
- Hành lá, hành củ, dầu ăn, bơ, muối, gia vị.
Thực hiện:

Bước 1: Bắp mua về, tẽ hạt, chà cho sạch mày, rửa sạch.
Hành củ bóc vỏ, rửa sạch, bằm nhỏ. Hành lá cắt rễ, rửa sạch, xắt nhỏ.
Bước 2: Bắc nồi nước, thêm chút muối. Nước sôi cho bắp vào luộc sơ, đổ ra rổ cho ráo.
Bước 3: Bắc chảo lên bếp, thêm thìa dầu ăn, dầu nóng cho tép vào xào, thêm chút gia vị cho vừa miệng. Sau đó cho tép ra đĩa để riêng.
Bước 4: Cho thêm 1 thìa dầu ăn vào chảo trên, hành củ đã bằm nhỏ vào phi thơm. Tiếp đó, cho bắp vào đảo kỹ, nêm chút gia vị cho vừa miệng.
Khi bắp săn lại, thêm 1 ít bơ vào cho thơm. Tắt bếp, cho hành lá, tép đã xào ở trên vào đảo đều, cho ra đĩa ăn nóng cùng chút tương ớt.
Sưu tầm bỏi: Dịch vụ nấu cỗ cưới tại nhà

0 comments:

Post a Comment