+84936 5353 89 giangthinhvnnc@gmail.com

Wednesday 27 May 2020

5 món ăn đặc sắc khi đến hà đông

23:38

Share it Please
Ẩm thực ở Hà Đông cũng khá đa dạng, rải rác khắp các con đường, phố lớn nhỏ, hay các khu chợ. Điển hình là khu vực Ao Sen, được mệnh danh là thủ đô ẩm thực Hà Đông, với không thiếu các món ăn, đồ uống lớn nhỏ. Cùng đặt cỗ ở hà đông dạo qua một lượt điểm những món ngon nào..
Giới trẻ hiện nay luôn mong muốn tìm kiếm những địa điểm vui chơi mới để khám phá. Sống ở Hà Nội lâu năm, hẳn mọi người phần nào cũng "nằm lòng" các cửa hàng ăn uống nổi tiếng, đặc trưng. Vậy tại sao thay vì loanh quanh nội đô, không thử ghé thăm một quận ngoại thành đang đổi thay từng ngày như hà đông nào?
1. Niêu cháo ếch
Niêu cháo ếch nóng hổi vừa thổi vừa ăn, với những chú ếch béo múp đậm đà vị cay tê tê, trộn với cháo sánh mịn nhìn thôi đã thèm lắm rồi. Nay giá mềm xinh 35k/niêu thì phải thử ngay nhé. Đây mới là chỗ đầu tiên và duy nhất bán cháo ếch Sing ở khu Hà Đông đó, tag ngay lũ bạn đi ăn thôi nào.
2. Nem Nướng Nha Trang
Nem nướng ăn thơm ngon, ăn cuốn cùng bánh, rau thơm, cà rốt, dưa chuột, phở cuốn và cái thanh gì dài giòn giòn ý cắn giòn rụm trong miệng luôn. Lạ nhất là bát nước sốt chấm nem, nước sốt làm từ tôm nha, sệt sệt thơm mùi tôm. Nhìn chung ăn khá ngon và khá rẻ 25k/suất như hình ăn no căng cái bụng luôn.
3. Bún đậu mắm tôm
Ao Sen mỗi buổi trưa là thiên đường tấp nập của bún đậu, ở hầu hết các ngõ trong khu đều có bán món này. Ưu điểm của các quán bún đậu ở Ao Sen là khá đa dạng lựa chọn, bún đậu với chả cốm, nem rán, dồi,… đều rất ngon lành.
4. Buffet Xèo Xèo – Gogi House 
Các bạn hãy tới gogi vào mọi thứ 2 đầu hàng tháng vì giảm còn có 199k/người. Quả thực với giá 199k thì mọi thứ đều rất thỏa mãn, từ việc ăn xả láng salad tới các loại thịt + nồi lẩu Bulgogi thơm ngon. Thịt bò tươi, mềm, thơm , thái lát mỏng dính nướng nhanh mà ăn cũng gọn lẹ nữa. Salad ăn mát mát, nhiều sốt, ăn kèm với thịt nướng cũng giảm ngấy phần nào. Nướng xong là nhân viên mang nồi lẩu ra, nước dùng đậm vị lắm nhé, có món mì gì trong suốt ấy nhai dai dai lạ miệng thích cực
5. Chim quay
Nổi trội của quán là chim nướng , loại to 20k, loại nhỏ 15k. Chim được tẩm ướp rất thơm và vừa được chiên với lá mắc mật thơm lừng luôn. Chim khá chắc và giòn ăn xong mà vẫn thèm thuồng luôn ăn tiếp, có sung ăn kèm và nước chấm pha chua ngọt vừa miệng, ăn 1 con lại muốn ăn con thứ 2

0 comments:

Post a Comment